GIỚI THIỆU CHUNG VỀ DỊCH VỤ RADIOVN

  • TỔNG QUAN 
  • Tên dịch vụ: RadioVN
  • Đầu số bổ sung: 0241077
  • Nội dung các gói cước cung cấp:

+ Gói VOV Trực tuyến: Khách hàng có thể nghe phát sóng trực tiếp các kênh của Đài Tiếng Nói Việt Nam với chất lượng tốt nhất, bao gồm các kênh VOV Trung ương VOV1, VOV2, VOV3.

+ Gói VOV Radioshow: Khách hàng được lựa chọn nghe lại các chương trình VOV đã đang được yêu thích nhất và có lượt nghe nhiều nhất. Các chương trình được cập nhật ngay sau khi phát sóng chính thức trên sóng Đài Tiếng Nói Việt Nam. Ngoài ra người dùng có thể lưu chương trình vào yêu thích, giới thiệu đến bạn bè.

+ Gói VOV Tin tức VOV: Khách hàng được nghe các tin tức theo các chủ đề như thời sự, kinh tế, thể thao, văn hóa…

+ Gói Quà Tặng Âm Nhạc: Là chương trình nghe nhạc theo nhiều chủ đề, thể loại. Khách hàng có thể gửi tặng nhạc cho bạn bè kèm lời nhắn thu âm, tạo bộ sưu tập nhạc hoặc gửi yêu cầu Âm Nhạc cho chương trình và phát sóng trực tiếp hàng tuần.

+ Radio Chat: Là dịch vụ tương tác cho phép khách hàng có thể giao lưu kết bạn theo nhóm, gửi tin nhắn thoại hoặc chat thoại 2 thành viên, chat thoại nhóm (3-5 thành viên).

+ Gói Radio Truyện: Khách hàng được nghekho truyện phong phú, chất lượng cao, nhiều thể loại truyện hấp dẫn và được cập nhật thường xuyên, có thể tương tác lại với nội dung như tạo bộ sưu tập, giới thiệu truyện.

  • Địa chỉ web/wapsite: http://v.radiome.vn
  • Kênh đăng ký: SMS, IVR, Website, Wapsite.
  • Đối tượng sử dụng dịch vụ: Dịch vụ được cung cấp cho tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau của VinaPhone. 
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VÀ THÔNG TIN GIÁ CƯỚC

Kịch bản đăng ký kênh SMS:

TT

Tên gói

CP Đăng ký

CP Xác nhận

CP Hủy

Cước Đăng ký

Cước Gia hạn

Cước thoại

Thời hạn

1

VOV Online

DKO gửi 1077

Y OO

gửi 1077

HUY O

gửi 1077

Miễn phí

Miễn phí

40đ/phút

01 ngày

2

VOV Radio Show

DKD

gửi 1077

Y DD

gửi 1077

HUY D

gửi 1077

Miễn phí

2.000đ

40đ/phút

01 ngày

3

Tin tức VOV

DKC

gửi 1077

Y CC

gửi 1077

HUY C

gửi 1077

Miễn phí

2.000đ

40đ/phút

01 ngày

4

Quà Tặng Âm Nhạc

DKN

gửi 1077

Y NN

gửi 1077

HUY N

gửi 1077

Miễn phí

2.000đ

40đ/phút

01 ngày

5

Radio Chat

DKA

gửi 1077

Y AA

gửi 1077

HUY A

gửi 1077

Miễn phí

3.000đ

Miễn phí 10 phút đầu tiên. Từ phút thứ 11, giá cước
180đ/phút

01 ngày

6

Radio Truyện

DKS

gửi 1077

Y SS

gửi 1077

HUY S

gửi 1077

Miễn phí

2.000đ

40đ/phút

01 ngày

Đối với các trường hợp khác giá cước của dịch vụ được quy định như sau:

TT

Trường hợp

Giá cước

1

Cước gọi đến 0241077 nghe giới thiệu (chưa bấm vào nhánh trong)

Cước gọi đến 0241077 bấm 0 để nghe các thông tin hướng dẫn sử dụng dịch vụ

Miễn phí

2

Gửi Quà Tặng Âm Nhạc

Miễn phí 03 lần/ngày cho thuê bao gia hạn thành công.

Từ lần 04/ngày cước: 2.000đ/lần


3

Cước 3G/GPRS khi truy cập Wapsite/ Ứng dụng của dịch vụ

Miễn phí

4

Các cú pháp khác: Hủy dịch vụ, hướng dẫn, tra cứu, kiểm tra các gói đang sử dụng, sai cú pháp…

Miễn phí

5

Callout: nghe bài hát được tặng, nghe giới thiệu về dịch vụ, nhận kết nối chat thoại.

Miễn phí

  • Kịch bản đăng ký kênh IVR
  • Kịch bản đăng ký kênh wap/web

STT

Tính năng

Thao tác

1

Đăng ký 

Qua website

Dịch vụ chưa hỗ trợ đăng ký qua website

Qua wapsite

  • Truy cập wapsite http://v.radiome.vn
  • Hệ thống tự động nhận diện số thuê bao nếu truy cập qua GPRS/EDGE/3G. 
  • Chọn tab Đăng ký gói cước
  • Xác nhận qua SMS trả về từ đầu số dịch vụ

3

Sử dụng dịch vụ

Khách hàng truy cập vào website/wapsite dịch vụ: http://v.radiome.vn chọn xem các nội dung mới nhất, hấp dẫn nhất. Chọn chủ đề để vào xem từng mục nội dung riêng biệt.

 

CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Bạn đã truy cập vào website được vận hành bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông VietNamNet Icom (ICOM). Chúng tôi tôn trọng và cam kết bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn qua bản Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng dưới đây. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.

1. Mục đích thu thập, lưu trữ, xử lý, sử dụng về thông tin của người tiêu dùng Nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về người tiêu dùng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

    1.1. Đây là các thông tin mà ICOM cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để ICOM liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên Trang thông tin điện tử nhằm đảm bảo các quyền và lợi ích hợp pháp cho người tiêu dùng và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của ICOM.

    1.2. Các khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo ngay lập tức cho ICOM về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi thu thập, lưu trữ, xử lý, sử dụng và cung cấp cho bên thứ ba thông tin cá nhân khách hàng

    2.1. ICOM thu thập, lưu trữ, xử lý, sử dụng và có thể chia sẻ dữ liệu với những đối tác tin cậy để giúp chúng tôi thực hiện những phân tích thống kê, gửi email, cung cấp các hỗ trợ khách hàng, hoặc sắp xếp việc trao thưởng, giao hàng. Tất cả các bên thứ ba này đều bị cấm sử dụng những thông tin cá nhân của khách hàng ngoại trừ việc cung cấp dịch vụ cho ICOM, và họ được yêu cầu bảo mật thông tin của khách hàng bao gồm: địa chỉ thư điện tử, số điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ liên lạc của khách hàng là thành viên của Trang thông tin điện tử, với mục đích phù hợp. Khi cần thiết, ICOM có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: gửi thư ngỏ, thư cảm ơn, trao thưởng…

     2.2. Trong trường hợp pháp luật yêu cầu, ICOM sẽ có trách nhiệm hợp tác và cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền như: viện kiểm sát, tòa án, công an liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

3. Hình thức và thời gian lưu trữ thông tin Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ dưới hình thức tài liệu giấy hoặc định dạng điện tử tại bất kỳ địa điểm kinh doanh nào mà ICOM cho là phù hợp cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ từ khách hàng đó hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ hoặc khi ICOM, theo toàn quyền quyết định của mình, thấy không còn cần thiết cho mục đích nêu tại Mục 1 ở trên.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập, lưu trữ, xử lý, sử dụng thông tin cá nhân khách hàng Tên đơn vị: Công ty Cổ Phần Dịch vụ Truyền thông VietNamNet ICom Trụ sở chính: Số 30 Vạn Phúc Thượng, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội Điện thoại: 19001745 Fax: 024 37959784 Email: i-com@i-com.vn

5. Phương tiện và công cụ để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

     5.1. Khách hàng có quyền kiểm tra lại, cập nhật, đính chính hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu ICOM thực hiện việc này. Thông tin cá nhân liên quan sẽ không được cung cấp hoặc sử dụng cho đến khi được đính chính lại.

     5.2. Thực hiện mục đích quy định tại điểm 1.2 của Chính sách này, Khách hàng có quyền gửi thông báo, khiếu nại về việc thông tin cá nhân bị rò rỉ, tiết lộ, truy cập trái phép đến ICOM. Khi nhận được thông báo, khiếu nại, ICOM sẽ xác nhận lại thông tin sự việc, có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin cá nhân. 

     5.3. Địa chỉ thư điện tử để tiếp nhận các thông tin khiếu nại, góp ý từ khách hàng: EMAIL

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

     6.1. ICOM cam kết sẽ bảo mật các thông tin cá nhân của khách hàng theo Chính sách bảo mật này và theo các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam; nỗ lực cao nhất và tiến hành các biện pháp quản lý, kỹ thuật thích hợp và cần thiết để bảo đảm các thông tin cá nhân mà khách hàng đã cung cấp được bảo mật và bảo vệ khỏi sự truy cập trái phép, không bị mất, đánh cắp, tiết lộ, thay đổi hoặc phá hủy. Tuy nhiên, ICOM không đảm bảo sẽ ngăn chặn được tất cả các truy cập trái phép. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị tin tặc tấn công dẫn đến dữ liệu cá nhân của khách hàng bị mất, đánh cắp, tiết lộ, thay đổi hoặc phá hủy, ICOM sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

     6.2. Bảo mật thông tin thanh toán của khách hàng: ICOM sẽ bảo đảm an toàn, bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng.

     6.3. ICOM yêu cầu các khách hàng khi đăng ký/mua sản phẩm với tư cách thành viên Trang thông tin điện tử, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan theo yêu cầu của ICOM, bao gồm nhưng không giới hạn ở: họ và tên, địa chỉ liên lạc, địa chỉ thư điện tử, số chứng minh thư nhân dân, số điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán (nếu có)…, và chịu trách nhiệm về tính chính xác và hợp pháp của những thông tin trên. Bằng việc đăng ký mua sản phẩm và điền đầy đủ các thông tin cá nhân cần thiết khi được yêu cầu và nhấp chuột vào hộp “Tôi đồng ý” dành riêng cho Chính sách bảo mật này, thành viên đó được xem là đã đọc, hiểu và đồng ý với toàn bộ các quy định trong chính sách bảo mật thông tin cá nhân khách hàng của Trang thông tin điện tử này.

      6.4. ICOM không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy thông tin cá nhân do thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác, đầy đủ và hợp pháp, và thành viên đó không xác nhận đồng ý với chính bảo mật thông tin cá nhân khách hàng của website.

7. Cập nhật: ICOM có quyền sửa đổi, cập nhật Chính sách bảo mật này tùy từng thời điểm thích hợp. Các phiên bản sửa đổi, cập nhật sẽ được đăng tải trên Trang thông tin điện tử. Việc khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Chính sách bảo mật được sửa đổi, cập nhật sẽ cấu thành sự đồng ý của khách hàng đối với Chính sách bảo mật như được sửa đổi, cập nhật.

 

Quy định và chính sách thanh toán

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, khách hàng thanh toán cước dịch vụ cùng thời điểm với thanh toán cước phí viễn thông của thuê bao. Trong trường hợp thuê bao đã trả phí dịch vụ, nhưng không thể sử dụng dịch vụ được thì thuê bao vui lòng liên lạc với ICOM theo thông tin tại phần Chính sách bảo mật thông tin cá nhân khách hàng của trang thông tin điện tử để được hướng dẫn khắc phục và xử lý lỗi. Trong trường hợp không thể khắc phục, xử lý được lỗi trong suốt thời gian sử dụng gói cước thì theo phản ánh của khách hàng, ICOM sẽ xem xét và hoàn phí cho thuê bao tương ứng.