Mùa mua sắm Tết Nguyên đán Quý Mão năm nay có phần đặc biệt hơn, khi kinh tế đã phục hồi sau thời gian ảnh hưởng của dịch bệnh, thị trường hàng hóa được dự báo sôi động hơn so với cùng kỳ năm trước. Theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng, hàng Việt ngày càng được lựa chọn nhiều bởi giá thành hợp lý, phong phú về chủng loại, chất lượng, mẫu mã được nâng lên... Đáng lưu ý, nhiều doanh nghiệp đã triển khai giải pháp mở rộng sản xuất, tiêu dùng trong nước như tăng tỷ lệ nội địa hóa, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu... Kinh nghiệm qua các năm cho thấy, bên cạnh các chương trình kích cầu tiêu dùng, việc chuẩn bị từ sớm các mặt hàng thiết yếu, với lượng hàng dồi dào đã tạo hiệu ích tích cực, giúp thị trường luôn được bình ổn.
Radio cùng chủ đề
Radio cùng giọng đọc
-
Điểm tin ngày 28/3
3 lượt nghe
-
Bản tin thể thao ngày 28/3
3 lượt nghe
- MỚI NHẤT
- NGHE NHIỀU NHẤT
- NÓNG NHẤT
-
Vợ chồng không ngủ chung giường có hạnh phúc?
382 lượt nghe
-
Những người trẻ tạo nên “giá trị thật” từ “thế giới ảo”
156 lượt nghe
-
“Hoa sưa đỏ”: Ngời sáng hình ảnh người chiến sĩ công an
683 lượt nghe
-
Điểm tin ngày 28/3
5 lượt nghe